Những Lưu Ý Khi Mua Chung Cư Trả Góp Nhất Định Phải Biết

thiet-ke-phong-ngu-dep-sang-trong

Xu hướng đổ ra những thành phố lớn làm việc cũng như sinh sống hiện nay rất nhiều chính vì vậy cũng kéo theo việc người dân mua chung cư để sinh sống bởi tính chất tiện lợi của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ số tiền mua chung cư, nhiều người mua mua chung cư bằng hình thức trả góp. Tuy nhiên những lưu ý khi mua chung cư trả góp thì chắc hẳn rất nhiều người còn chưa biết. Nếu như bạn có ý định mua chung cư theo hình thức này thì đừng nên bỏ qua những lưu ý cần thiết này.

  • Cân nhắc về khả năng tài chính của bản thân:

Cân nhắc về khả năng tài chính là yếu tố vô cùng quan trọng cũng là một trong những lưu ý khi mua chung cư trả góp. Điều này cũng khiến cho bạn có thể tránh được những việc như mất khả năng chi trả nợ hay những vấn đề phát sinh khác. Nếu như bạn không biết xác định khả năng tài chính của mình như thế nào thì bạn có thể xác định theo những bước sau:

cach-bo-tri-phong-chung-cu

– Khoản chi phí mỗi tháng của bạn: Yếu tố đầu tiên bạn có thể nghĩ đến là sổ tiết kiệm, thu nhập hàng tháng của bạn và gia đình. Tuy nhiên bạn cần trừ đi những khoản chi phí sinh hoạt để đưa ra được con số chính xác nhất.

– Khoản tài chính được hỗ trợ: Đây sẽ là khoản chi phí bạn nghĩ có thể nhờ người thân hỗ trợ như việc cho vay không lấy lãi, hoặc những khoản vay có tính lãi nhưng rất thấp và cố định trong suốt thời gian vay.

– Khả năng trả nợ của bạn và gia đình: Việc bắt buộc bạn phải làm hàng tháng sau khi mua chung cư trả góp chính là trả nợ. Bạn sẽ biết được số tiền bạn cần trả mỗi tháng chính xác nhất khi ký kết hợp đồng mua chung cư với chủ tòa nhà, lãi suất hàng tháng là bao nhiêu và hướng biến động sẽ như thế nào để bạn có được hướng kiểm soát tốt nhất cho mọi trường hợp. Tuy nhiên để có đủ khả năng trả nợ bạn cũng không nên vay quá nhiều tránh việc không thể chi trả được khoản tiền vay cũng như khoản lãi mỗi tháng. Với những khoản tài chính trên đây nếu như bạn cộng lại những khoản chi phí này lớn hơn hoặc bằng khoản bạn trả nợ thì việc bạn chi trả cho việc mua chung cư trả góp là rất khả thi.

  • Khảo sát giá chung cư thật kỹ càng:

Mua chung cư cũng có 2 dạng khác nhau đó là mua chung cư đã có người ở hoặc chung cư đang xây dựng và có rao bán. Cũng tùy thuộc vào từng dạng chung cư mà sẽ có những cách khảo sát giá khác nhau. Cụ thể như:

– Nếu như bạn muốn mua chung cư đã có người ở bạn có thể lên mạng tìm kiếm và khảo sát giá trên các diễn đàn. Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi thăm những hàng quán gần đó để có thêm những thông tin hữu ích cho bản thân về tòa nhà chung cư này.

– Nếu như căn hộ bạn định mua thuộc dự án  đang thi công thì bạn nên tìm hiểu trên những website uy tín để có được những thông tin chính xác về chủ đầu tư, diện tích dự án, căn hộ hay những thiết kế căn hộ, ưu đãi khi mua chung cư,…

phong-thuy-can-ho-nho

  • Phong thủy và môi trường xung quanh chung cư: 

Nếu như bạn là người thiên về những điều tâm linh như phong thủy thì bạn nên xem hướng nhà chung cư, hướng căn hộ chung cư phù hợp nhất với bạn trước khi có quyết định mua. Việc này cũng tránh được trường hợp sau này khi về ở bạn không mất nhiều thời gian cải tạo cũng như chi tiêu nhiều tiền chi việc hóa giải phong thủy. Ngoài việc này bạn cũng có thể khảo sát và hỏi thăm ý kiến của những người dân nơi đây để xác định được môi trường có hợp với lối sống của bản thân hay không để quyết định mua chung cư sau đó.

Giao thông cũng như khung cảnh xung quanh cũng là yếu tố bạn nên quan tâm. Kiểm tra đường đi, lối lại, thuận tiện cho việc đi làm cũng như sinh hoạt thường ngày của bạn và gia đình.

  • Tìm hiểu kỹ những thông tin về dự án:

Đây là bước rất quan trọng bạn nên dành thời gian để tìm hiểu thông tin. Điều này cũng khiến cho bạn có được cái nhìn tổng quan về dự án như vị trí, thiết kế, cơ sở vật chất, giá cả,…Bạn có thể tìm được nhiều thông tin từ những nguồn khác nhau như mạng, báo, quảng cáo,..

  • Kiểm tra nội dung chi tiết của hợp đồng:

Bút sa gà chết chính vì vậy bạn nên đọc thật kỹ những điều khoản, quyền lợi cũng như những yếu tố trong hợp đồng để tránh việc tranh chấp sau này khó giải quyết. Tất cả những điều kiện cũng như quyền lợi bạn nhận được đều  có trong hợp đồng bạn nên xem kỹ để xem có những điều khoản nào chưa đúng với thực tế, điều khoản nào cần bổ sung hay sai để sửa lại sau đó ký kết.

cach-hoa-giai-phong-thuy-chung-cu

Những lưu ý khi mua nhà chung cư trả góp trên đây những bạn có ý định nên cập nhật những thông tin bổ ích này. Nếu như bạn có ý định mua chung cư thì hãy tham khảo ngay tòa nhà chung cư Tháp Doanh Nhân, tại đây bạn sẽ có được những điều tuyệt vời nhất cho cuộc sống từ giá cả, môi trường, hợp đồng đều sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Xem thêm>>  [HÉ LỘ] Sự Thật Về Tháp Doanh Nhân Lừa Đảo Khách Hàng Thế Nào

Nguồn: http://duanchungcuthapdoanhnhan.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *